Lượt xem: 183

Đoàn công tác của Ngân hàng Thế giới đi khảo sát thực địa tại Sóc Trăng

Sáng ngày 31/3, Đoàn công tác Dự án “Chống chịu khí hậu tổng hợp và chuyển đổi sinh kế vùng Đồng bằng sông Cửu Long phát triển bền vững và thịnh vượng” (WB11) đã đi khảo sát thực địa tại huyện Long Phú và huyện Kế Sách.

 


Đoàn khảo sát trao đổi tại nơi khảo sát

 

    Thành phần đoàn gồm: Ông Dynesh Aryal, chuyên gia cao cấp về môi trường của Ngân hàng Thế giới (WB); các chuyên  gia của WB; đại diện Ban Quản lý Trung ương các dự án thủy lợi; Viện Khoa học Thủy lợi miền Nam và Viện Quy hoạch Thủy lợi miền Nam. Đoàn được đồng chí Trần Tấn Phương - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; đại diện lãnh đạo Chi cục Thủy lợi và Phòng Kế hoạch - Tài chính của sở hướng dẫn đi khảo sát thực địa tại thị trấn Đại Ngãi, xã Long Đức, huyện Long Phú và xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách.

    Các thành viên trong đoàn đã khảo sát thực địa, tìm hiểu, trao đổi về đề xuất của Hợp phần do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thực hiện tại vị trí đề xuất xây dựng Cống âu thuyền Đại Ngãi trên sông Saintard và thảo luận ban đầu về tính liên kết với đề xuất hợp phần do tỉnh Sóc Trăng thực hiện; tính hiệu quả và bền vững của các hợp phần đối với sinh kế của người dân với tầm nhìn trong 20-50 năm.

    Dịp này, Đoàn khảo sát cũng thăm vườn cây ăn trái tại Hợp tác xã Nông nghiệp công nghệ cao và Du lịch cộng đồng Mỹ Phước (xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách), tìm hiểu về kinh tế vườn thuộc vùng Dự án Nam sông Hậu.

Bá Quan



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 105
  • Hôm nay: 7875
  • Trong tuần: 78,582
  • Tất cả: 11,801,902